CÔNG TY TNHH SYPANEL VINA

http://sypanelvina.vn/

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN MUA HÀNG - XNK

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Xuất nhập khẩu:

● Kiểm tra kho nguyên vật liệu, tính toán đơn hàng, đặt hàng, kiểm tra chứng từ cùng với nhà cung cấp nước ngoài, cung cấp thông tin hàng hoá cho forwarder để lên tờ khai, nộp thuế, theo dõi giao hàng về nhà máy hoặc cho khách hàng.

● Chịu trách nhiệm kiểm tra công nợ, thu thập hoá đơn với các bên để trả bộ phận kế toán và làm báo cáo thanh toán.

● Chịu trách nhiệm làm việc với Cơ quan Hải quan khi có yêu cầu

 

  1. Mua hàng trong nước:

● Liên hệ với nhà cung cấp nguyên vật liệu cũ khi có nhu cầu đặt hàng.

● Tìm thêm các NCC mới và để chọn NCC phù hợp nhất.

● Thương thảo hợp đồng, chính sách với NCC để có được đơn giá, điều kiện giao hàng & công nợ tốt nhất.

● Lên đơn hàng dự trù hàng tuần, hàng tháng theo chiến dịch kinh doanh.

● Xử lý tất cả các vấn đề phát sinh liên quan đến quá trình đặt hàng, giao nhận hàng, thanh toán, khiếu nại về hàng hóa, đổi trả hàng do lỗi...

● Tìm và mua các thiết bị máy móc, dịch vụ sửa chữa khi có yêu cầu

3- Các công việc khác do cấp trên giao

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

+ Nữ, tuổi từ 25 đến 35 

+ Ứng viên có kinh nghiệm làm hỗ trợ xuất nhập khẩu và mua hàng từ 1 năm trở lên. 

+ Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng thuộc các khối ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh...

+ Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh

+ Kỹ năng giao tiếp & thương lượng tốt.

Yêu cầu khác:
- Trung thực, năng động, thái độ tốt, tinh thần tự giác cao, gắn bó lâu dài.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, ham học hỏi.
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
- Sử dụng được các phần mềm văn phòng, email.

• Có thể làm việc độc lập cũng như trong nhóm, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp.

● Luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu nhận xét để hoàn thiện bản thân.

● Muốn phát triển trong môi trường năng động, có thể làm nhiều việc một lúc và có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc.

QUYỀN LỢI:

  • Mức lương: 10- 12 triệu/tháng (Lương gross). Hoặc thỏa thuận theo kinh nghiệm.
  • Thời gian thử việc: 02 tháng. Lương thử việc 85% lương chính thức.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 -Thứ 6: 8h00 - 17h00 (nghỉ trưa từ 12h – 13h)

Thứ 7: 8h00 - 12h00 (nghỉ 1 ngày thứ 7 trong 1 tháng)

  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
  • Nơi làm việc: Tầng 2, Khối A, Tòa nhà Sông Đà,  đường Phạm Hùng, P. Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội.

 

PHÚC LỢI

  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Thưởng các ngày lễ, Tết trong năm (tùy theo kết quả kinh doanh), Lương tháng thứ 13.
  • Nghỉ Lễ, Tết: theo Luật Việt Nam quy định.

 

Liên hệ:

  • Ms. Quyên – 0243 787 8717 / 02437878718

    Tầng 2, tòa Sông Đà, đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Hà Nội CV

    Email nhận hồ sơ: sypanelvina@gmail.com