Mô tả công việc

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH – TIẾNG HÀN

 

  1. Chi tiết công việc:
  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh thực hiện các đơn hàng: làm báo giá, hợp đồng, hồ sơ liên quan đến đơn hàng;
  • Thực hiện lệnh sản xuất với nhà máy, giao hàng, thu hồi công nợ…;
  • Tính giá, tính nguyên vật liệu cần cho dự án để chuẩn bị với bộ phận mua hàng;
  • Kiểm soát các đơn đặt hàng và lệnh sản xuất để giao hàng đúng lịch cho khách hàng;
  • Tìm kiếm khách hàng để bán hàng (được hưởng doanh thu bán hàng);
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên;
  1. Yêu cầu:
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Hàn;
  • Kĩ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, thương lượng và chăm sóc khách hàng;
  • Trung thực, năng động, chăm chỉ, tinh thần tự giác cao, gắn bó lâu dài;
  • Có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi;
  • Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt;
  • Các nghiệp vụ liên quan đến công việc sẽ được đào tạo khi vào làm;

 

  1. Quyền lợi được hưởng:
  • Lương: thỏa thuận theo năng lực;
  • Thời gian thử việc: 02 tháng. Lương thử việc 85% lương chính thức;
  • Thưởng lương tháng 13;
  • Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định nhà nước;
  • Đồng nghiệp, môi trường làm việc năng động, thân thiện;
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc;
  • Ngày nghỉ đầy đủ theo quy định của Luật Lao động;
  • Chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn;
  1. Địa điểm làm việc: Tòa nhà Sudico, Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Hà Nội
  2.  Thời gian làm việc: thứ 2- thứ 6: 8:00-17:00 và thứ 7: 8:00-12:00
  3.  Liên hệ:
  • Quyên Trần: 0968862040
  • quyen@sypanel.com