Mô tả công việc
NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH – TIẾNG HÀN
- Chi tiết công việc:
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh thực hiện các đơn hàng: làm báo giá, hợp đồng, hồ sơ liên quan đến đơn hàng;
- Thực hiện lệnh sản xuất với nhà máy, giao hàng, thu hồi công nợ…;
- Tính giá, tính nguyên vật liệu cần cho dự án để chuẩn bị với bộ phận mua hàng;
- Kiểm soát các đơn đặt hàng và lệnh sản xuất để giao hàng đúng lịch cho khách hàng;
- Tìm kiếm khách hàng để bán hàng (được hưởng doanh thu bán hàng);
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên;
- Yêu cầu:
- Có khả năng giao tiếp tiếng Hàn;
- Kĩ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, thương lượng và chăm sóc khách hàng;
- Trung thực, năng động, chăm chỉ, tinh thần tự giác cao, gắn bó lâu dài;
- Có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi;
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt;
- Các nghiệp vụ liên quan đến công việc sẽ được đào tạo khi vào làm;
- Quyền lợi được hưởng:
- Lương: thỏa thuận theo năng lực;
- Thời gian thử việc: 02 tháng. Lương thử việc 85% lương chính thức;
- Thưởng lương tháng 13;
- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định nhà nước;
- Đồng nghiệp, môi trường làm việc năng động, thân thiện;
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc;
- Ngày nghỉ đầy đủ theo quy định của Luật Lao động;
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn;
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Sudico, Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Hà Nội
- Thời gian làm việc: thứ 2- thứ 6: 8:00-17:00 và thứ 7: 8:00-12:00
- Liên hệ:
- Quyên Trần: 0968862040
- quyen@sypanel.com